Xe chở vượt tải trọng 80%, vượt tải trọng, xe quá tải,

HINO ĐÔNG SÀI GÒN CHUYÊN CUNG CẤP XE TẢI HINO

TIN TỨC

Chi tiết tin
XE CHỞ VƯỢT 80% TẢI TRỌNG TỪ BẮC VÀO NAM ĐẾN ĐỒNG NAI MỚI BỊ BẮT

Ngày 7/3, ông Lê Huy Triển, Chi cục trưởng chi cục quản lý đường bộ IV.2, Cục quản lý đường bộ IV, cho biết đơn vị đã bắt giữ xe đầu kéo biển số TP.HCM vì phương tiện chở hàng vượt tải trọng đến 80%.

Xe này bị bắt giữ khi đang di chuyển trên quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn huyện Xuân Lộc theo hướng Bắc - Nam.

 

Xe đầu kéo chở máy biến áp vượt tải trọng quy định

Theo lực lượng chức năng, xe chở quá tải trên do tài xế Đặng Quang Vinh (36 tuổi, ngụ Gia Lai) cầm lái chở theo máy biến áp với tổng trọng lượng xe và hàng lên đến 84 tấn. Bước đầu, cơ quan này xác định xe đầu kéo trên của một công ty vận tải ở TP.HCM, hàng trên xe được chở từ Hà Nội vào TP.HCM trên quốc lộ 1.

Thanh tra giao thông của Chi cục quản lý đường bộ IV.2 đã lập biên bản với các lỗi vượt quá tải trọng cho phép của đường 80%, chở hàng vượt quá tải trọng cho phép khi tham gia giao thông. Nhà chức trách cũng giữ toàn bộ giấy tờ liên quan và yêu cầu tài xế dừng hành trình.

Trong thời gian chờ lực lượng chức năng xử lý, tài xế đã tự ý đlái xe về một bãi đậu ở Bình Dương.

Hiện, Chi cục quản lý đường bộ IV.2 đã phối hợp với Thanh tra giao thông tỉnh Bình Dương để lập biên bản, làm rõ vụ việc. Cơ quan chức năng cũng mời tài xế Đặng Quang Vinh và đại diện công ty vận tải đến làm việc.

Theo nhận định của ông Lê Huy Triển, chiếc xe trên chở quá tải trọng nhưng vẫn chạy từ Bắc vào Nam mà không bị lực lượng nào phát hiện có thể do tài xế đi vào thời gian khuya vắng. 

Video
THEO HÃNG XE
Thống kê truy cập
264858
Hôm nay : 97
Hôm qua : 141
Tuần này : 526
Tháng này : 2436
Tổng lượt : 264858

Đang online
4
Online
Thứ sáu, Ngày 26 Tháng 04 Năm 2024

Xe đầu kéo chở máy biến áp vượt tải trọng chạy từ Bắc vào Nam trên quốc lộ 1 bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đến tỉnh Đồng Nai.

HOTLINE
0902 983 783